TIN TỨC

Bản audio cán mốc 7 triệu lượt nghe, Bảo Anh tung teaser cho MV Sống xa anh chẳng dễ dàng

Thứ hai, 06/11/2017 17:24 GMT+7

Sau khi tạo được sự chú ý với bản audio của ca khúc Sống xa anh chẳng dễ dàng, Bảo Anh tiếp tục đốn tim người hâm mộ khi cho ra mắt teaser ca khúc này, hứa hẹn nhiều tình tiết thú vị.

Sau khi tung bản audio vào 1/11, cho đến nay ca khúc Sống xa anh chẳng dễ dàng của Bảo Anh đã cán mốc hơn 7 triệu lượt nghe. Mới đây, teaser đầu tiên của MV ca khúc này đã được Bảo Anh hé lộ. 

Mở đầu đoạn clip là hình ảnh cánh hoa màu tím xuất hiện mờ ảo trong làn nước. Sau đó, hình ảnh Bảo Anh xuất hiện đối diện với Mai Hồ - nhân vật nữ chính trong MV trước đó của cô - Trái tim em cũng biết đau.

114902_bao_anh_3.jpg

Kết thúc teaser lại là hình ảnh cánh hoa màu tím và Bảo Anh trong trang phục cổ trang đầy ma mị ngồi trong căn phòng vắng lặng với hình ảnh người đàn ông diện trang phục trắng nằm lên đùi cô. Câu hát duy nhất được cất lên 'Nặng lời nhau đau vỡ trái tim, người tổn thương... không về' cũng đầy day dứt với người nghe.  

114903_bao_anh_8.png

Sống xa anh chẳng dễ dàng là lời tự sự của một cô gái khi một nửa tình yêu của mình đã đi mất. Giờ đây, khi nhìn lại cuộc tình đã qua, cô gái ngồi nhớ lại những ký ức bên nhau 'nhìn vào hư không... ngước vô định vào xa xăm'. Tất cả dường như là một cuốn phim quay chậm với biết bao kỷ niệm đẹp của những tháng ngày mộng mơ bên nhau của cặp đôi.

114903_bao_anh_7.jpg

MV chính thức sẽ được phát hành trên kênh youtube của Bảo Anh vào lúc 20h ngày 8/11.

Để tải bài hát Sống xa anh chẳng dễ dàng về làm nhạc chờ, truy cập http://imuzik.com.vn/bai-hat/song-xa-anh-chang-de-dang